DỊCH VỤ ĐẠI DIỆN VÀ BẢO TRỢ,
XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG
TRUYỀN THÔNG
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Nam Minh Media luôn sẵn sàng xử lý khủng hoảng một cách hiệu quả với dịch vụ đại diện và bảo trợ truyền thông
Thuật ngữ bảo trợ truyền thông được sử dụng để đề cập đến hoạt động tài trợ, hỗ trợ đăng tải các thông tin giới thiệu về sự kiện, chiến dịch tiếp thị/truyền thông sắp ra mắt nhằm lan tỏa thông tin để nhiều người biết đến và tham gia.
Hoạt động bảo trợ truyền thông thường được thực hiện đăng tải và đưa tin bởi báo chí, website, các tổ chức truyền thông trên các trang/kênh chính thức. Điều này giúp tăng sự uy tín của thông tin truyền thông, đồng thời giúp tối ưu khả năng tiếp cận thông tin đến với nhiều đối tượng.


Khủng hoảng truyền thông được hiểu là một sự kiện bất ngờ xảy đến gây ra những tác động tiêu cực đến hình ảnh, danh tiếng và doanh thu của cá nhân, thương hiệu. Do đó, quản trị khủng hoảng truyền thông là một nhiệm vụ rất quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp nào.
Trên thực tế, khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra với mọi doanh nghiệp, mức độ ảnh hưởng của khủng hoảng phụ thuộc nhiều vào cách các thương hiệu quản lý và đối phó.
7 TÁC HẠI CỦA
KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG
7 TÁC HẠI CỦA KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG

Khủng hoảng làm cho Thương hiệu, Doanh nghiệp mất điểm trầm trọng trong mắt tiêu dùng, và thậm chí là quay lưng với Thương hiệu.
Khi xảy ra khủng hoảng, những Doanh nghiệp có xu hướng né tránh hay phủ định cáo buộc thường nhận những hậu quả nặng nề từ người tiêu dùng: tẩy chay hàng loạt trên các diễn đàn, biểu tình phản đối, kêu gọi quần chúng tẩy chay,…
Nguồn tài chính để giải quyết và khắc phục khủng hoảng là vô cùng tốn kém, chưa kể những tổn thất từ việc tẩy chay sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra, đối với những Doanh nghiệp đã niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán, sẽ gây rớt giá cổ phiếu trên sàn, gây thiệt hại nặng nề cho tài sản Doanh nghiệp.
Khi khủng hoảng xảy ra, Doanh nghiệp bị ảnh hưởng, các đối tác, nhà phân phối, các bên liên quan vì tránh những hiệu ứng dây chuyền nên sẽ chấm dứt hợp tác với Doanh nghiệp.
Các đối thủ dễ dàng tận dụng cơ hội “sảy chân” của Doanh nghiệp mà đưa ra những chiến lược chiếm lấy khách hàng, thị phần của Doanh nghiệp, thậm chí là chiếm ưu thế cạnh tranh cao hơn Doanh nghiệp hiện tại.
Sự lung lay của Doanh nghiệp có thể dẫn đến sự sụt giảm niềm tin ở đơn vị Doanh nghiệp mà họ luôn tâm huyết và cống hiến.
Khủng hoảng làm cho những mục tiêu đã đạt được của Doanh nghiệp bị ảnh hưởng, thậm chí không còn giá trị. Điều này đồng nghĩa Doanh nghiệp phải bắt đầu mọi thứ lại từ đầu, làm gián đoạn tầm nhìn, định hướng phát triển của Doanh nghiệp.
TĂNG ĐỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Như đã định nghĩa ở trên, bảo trợ hoặc quản trị hình ảnh của cá nhân, thương hiệu là hoạt động tài trợ, hỗ trợ đăng tải các thông tin giới thiệu về sự kiện, chiến dịch tiếp thị/truyền thông sắp ra mắt nhằm lan tỏa thông tin để nhiều người biết đến và tham gia. Do đó, việc bảo trợ truyền thông sẽ giúp cho thương hiệu tiếp cận được đến nhiều đối tượng công chúng, khách hàng tiềm năng, làm tăng độ nhận diện thương hiệu.

TĂNG NGUỒN TÀI CHÍNH
Việc có đại diện và bảo trợ truyền thông cũng giúp cho thương hiệu có thêm nguồn tài chính để tổ chức các hoạt động truyền thông, giúp nâng cao hiệu quả truyền thông. Điều này giúp tổ chức gia tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng và nâng cao uy tín.

TĂNG ĐỘ UY TÍN VÀ NÂNG CAO LỢI THẾ CẠNH TRANH
Việc có đơn vị bảo trợ hình ảnh, truyền thông cũng giúp cho tổ chức nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các nhà bảo trợ, từ đó giúp nâng cao uy tín của thương hiệu. Hơn thế, việc có một chiến lược quản trị khủng hoảng tốt cũng có thể mang lại lợi thế cạnh tranh. Một doanh nghiệp có thể ứng phó với khủng hoảng một cách nhanh chóng và hiệu quả có thể tạo sự khác biệt lớn so với các đối thủ cạnh tranh và tạo dựng được danh tiếng mạnh mẽ.

BẢO VỆ DANH TIẾNG
Một trong những lợi ích quan trọng hàng đầu của quản trị khủng hoảng là bảo vệ danh tiếng của thương hiệu. Khi một cuộc khủng hoảng xảy ra, cách một doanh nghiệp phản ứng có thể dẫn đến việc nâng cao hay hạ thấp danh tiếng của nó. Việc luôn sẵn sàng một kế hoạch quản trị khủng hoảng đảm bảo rằng doanh nghiệp sẵn sàng xử lý mọi tình huống theo cách phù hợp với các giá trị và đạo đức của công ty, giúp duy trì lòng tin và lòng trung thành của khách hàng, nhân viên và các bên liên quan.

GIẢM THIỂU THIỆT HẠI
Quản trị khủng hoảng giúp giảm thiểu thiệt hại tiềm ẩn do khủng hoảng gây ra. Doanh nghiệp có thể ứng phó với khủng hoảng càng nhanh thì càng có thể kiểm soát tình hình tốt hơn và hạn chế những tác động tiêu cực đến hoạt động, tài chính và danh tiếng của công ty mình. Một kế hoạch quản lý khủng hoảng được thực hiện tốt có thể giúp xác định các mối đe dọa tiềm ẩn trước khi chúng leo thang và cung cấp một khung sườn để giúp quản trị khủng hoảng một cách hiệu quả.

Cảm nhận khách hàng và đối tác

Á Hậu, Doanh nhân Trần Ngọc Lan
CEO Thẩm mỹ viện
Ý Lan

FOUDER HOÀNG THU HÀ
Viện Thẩm mỹ
Thiên Hà

CEO THIỀU ANH
Giám đốc Công ty TNHH
Yến Sào Thọ An

CEO ĐỖ THỊ THANH HƯƠNG
Co-Founder Vlive International
CEO Công ty TNHH Wise Corridor Việt Nam

Ông LÊ ĐỨC THUẤN
Chủ tịch HĐQT công ty CP đầu tư
SX Bảo Ngọc
Bảo Ngọc đã hợp tác với Nam Minh nhiều năm nay. Chúng tôi rất hài lòng về sản phẩm và dịch vụ do Nam Minh cung cấp

Ths.CAO CẨM LINH
Giám đốc Chiến lược
Viettel Post
Chúng tôi đánh giá cao với Nam Minh Media đặc biệt là CEO Đinh Hường với cách làm việc rất lăn xả để phục vụ chúng tôi. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ vẫn chọn Nam Minh Media là một đối tác trong lĩnh vực truyền thông

GS.TS LEE BEOM JEA
Cựu CEO Samsung
Hàn Quốc
Nam Minh Media mang đến cho tôi sự yên tâm khi hợp tác làm việc bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tôi luôn chọn Nam Minh để đồng hành trong mỗi chuyến công tác tại Việt Nam.
NSƯT: CHÍ TRUNG
DIỄN VIÊN: HOÀNG DU KA
DIỄN VIÊN: BẢO HÂN
NSƯT: ĐỚI QUÂN
DIỄN VIÊN: LINH HƯƠNG
DIỄN VIÊN: ĐÀM HẰNG
DIỄN VIÊN, DOANH NHÂN: HƯƠNG LÊ
NGHỆ SĨ: BÁ ANH
NSND: LAN HƯƠNG
NHÀ BÁO: NGUYỄN TRƯỜNG SƠN - CHỦ TỊCH HIỆP HỘI QUẢNG CÁO VN
Nghệ sĩ: Trà My
Diễn Viên : Lương Thu Trang
Nghệ sĩ: Quốc Anh
Liên hệ với Nam Minh Media
Nam Minh Media” Bạn có thể trao đổi với Nam Minh
Media bằng bất cứ kênh nào!
-
- [email protected]
-