DỊCH VỤ BOOKING KOLs,
KOC, INFLUENCER
dễ dàng, đơn giản hơn.

BOOKING KOLs, KOC, INLLUENCER
BOOKING
KOLs, KOC, INLLUENCER



KOL (Key Opinion Leader) là những người có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực, khía cạnh nào đó. Họ có thể là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, diễn giả, hot blogger, vlogger, streamer, hot-girl, hot mom…có lượng fan đông đảo, phát ngôn có ảnh hưởng tới một nhóm người, tác động tới suy nghĩ, hành động của người hâm mộ.
Sự xuất hiện của KOLs dần dần thay đổi suy nghĩ của khách hàng theo hướng tích cực. Họ trở thành những “quân át chủ bài” trong các chiến lược Marketing tại các doanh nghiệp. Dựa trên những hình ảnh, video, bài viết trên trang cá nhân của mình, KOLs sẽ khéo léo đưa sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Đơn giản mà nói, sử dụng người ảnh hưởng KOLs là hình thức quảng cáo hiệu quả giúp lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ.
KOL (Key Opinion Leader) là những người có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực, khía cạnh nào đó. Họ có thể là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, diễn giả, hot blogger, vlogger, streamer, hot-girl, hot mom…có lượng fan đông đảo, phát ngôn có ảnh hưởng tới một nhóm người, tác động tới suy nghĩ, hành động của người hâm mộ.
Sự xuất hiện của KOLs dần dần thay đổi suy nghĩ của khách hàng theo hướng tích cực. Họ trở thành những “quân át chủ bài” trong các chiến lược Marketing tại các doanh nghiệp. Dựa trên những hình ảnh, video, bài viết trên trang cá nhân của mình, KOLs sẽ khéo léo đưa sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Đơn giản mà nói, sử dụng người ảnh hưởng KOLs là hình thức quảng cáo hiệu quả giúp lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ.
Sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng luôn đem đến những lợi ích to lớn cho bất kỳ mọi doanh nghiệp
TĂNG ĐỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

TĂNG ĐỘ UY TÍN CỦA DOANH NGHIỆP
Theo kết qủa khảo sát của Nielsen, có tới 92% khách hàng cho rằng họ tin tưởng lời khuyên sử dụng sản phẩm từ người nổi tiếng hơn so với bị tác động bởi các quảng cáo truyền thông thông thường. ĐIều này nhấn mạnh đến kết quả đạt được của một chiến dịch KOLs thành công. Việc những KOL trải nghiệm và đánh giá về chất lượng sẽ tăng thêm sự tin tưởng đối với người dùng trực tuyến và thúc đẩy hành vi mua hàng cao hơn.
Vì sao khách hàng lựa chọn tin tưởng vào các KOL? Bởi trước
hết KOL là những người có sức ảnh hưởng. Lời nói, chia sẻ của họ chắc chắn sẽ có sức nặng và uy tín hơn so với tự bản thân doanh nghiệp thực hiện một chương trình quảng cáo, tiếp thị sản phẩm. Khách hàng thường ít có cơ hội tiếp cận thông tin đầy đủ về một loại mặt hàng hay dịch vụ nào đó. Điều giá trị của một KOL đó chính là tiếng nói của họ về một vấn đề có sự chính xác và giá trị tham khảo cao hơn. Do vậy, khách hàng đặt niềm tin vào những người nổi tiếng mà mình yêu thích.
Lấy ví dụ như một nhà hàng mở ra rất bình thường và chẳng mấy ai quan tâm cho đến khi có một nhân vật nổi tiếng nào đó là ca sĩ, diễn viên hay food blogger đến ăn và review, check in trên trang cá nhân thì rất nhanh chóng khách hàng sẽ tìm đến nhà hàng đó để được “có chung trải nghiệm” với người nổi tiếng.
Vậy là không cần mất nhiều công sức quảng cáo mỗi ngày trên nhiều kênh thông tin tốn kém mà thương hiệu vẫn được khách hàng biết tới. Đó chính là lợi ích của KOL marketing

THÚC ĐẨY DOANH SỐ

”Đi để trở về“ cùng với Soobin Hoàng Sơn, Bitis’s đã tạo nên tiếng vang lớn trong cuộc chiến truyền thông vào mỗi dịhp Tết từ năm 2017 trở lại đây

Rapper HIEUTHUHAI diện đôi giày ASN sọc đỏ của Thượng Đình
SỬ DỤNG HÌNH ẢNH CHO TRUYỀN THÔNG



NSND Lan Hương cũng được Yến Sào Thọ An sử dụng hình ảnh cho các kênh truyền thông ( Website, Facebook, Zalo)

Nam Minh Media có mối quan hệ mật thiết với các nghệ sĩ và có mối liên kết với các bên đại diện quản lý trực tiếp với KOLs

Nam Minh Media luôn đưa ra mức chi phí thực hiện Booking KOLs hợp lý nhất

Với mối quan hệ mật thiết, Nam Minh Media tạo môi sản xuất video, booking báo chí, tổ chức sự kiện,... trường làm việc giữa KOLs - doanh nghiệp luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp

Nam Minh Media tư vấn lựa chọn KOLs phù hợp theo nhu cầu của khách hàng, phù hợp với từng loại sản, dịch vụ.

Nam Minh Media dành tặng nhiều ưu đãi cho các gói dịch vụ đi kèm nhằm tăng hiệu quả truyền thông: kế hoạch truyền thông tổng thể, xây dựng kịch bản viral, sản xuất video, booking báo chí, tổ chức sự kiện,...
NAM MINH MEDIA được rất nhiều khách hàng sự tin tưởng và giao trọng trách triển khai thành công nhiều chiến dịch lớn bởi sự uy tín, tận tâm với đội ngũ tuyệt vời !!!


































Cảm nhận khách hàng và đối tác

Á Hậu, Doanh nhân Trần Ngọc Lan
CEO Thẩm mỹ viện
Ý Lan

FOUDER HOÀNG THU HÀ
Viện Thẩm mỹ
Thiên Hà

CEO THIỀU ANH
Giám đốc Công ty TNHH
Yến Sào Thọ An

CEO ĐỖ THỊ THANH HƯƠNG
Co-Founder Vlive International
CEO Công ty TNHH Wise Corridor Việt Nam

Ths.CAO CẨM LINH
Giám đốc Chiến lược
Viettel Post
Chúng tôi đánh giá cao với Nam Minh Media đặc biệt là CEO Đinh Hường với cách làm việc rất lăn xả để phục vụ chúng tôi. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ vẫn chọn Nam Minh Media là một đối tác trong lĩnh vực truyền thông
NSƯT: CHÍ TRUNG
DIỄN VIÊN: HOÀNG DU KA
DIỄN VIÊN: BẢO HÂN
NSƯT: ĐỚI QUÂN
DIỄN VIÊN: LINH HƯƠNG
DIỄN VIÊN: ĐÀM HẰNG
DIỄN VIÊN, DOANH NHÂN: HƯƠNG LÊ
NGHỆ SĨ: BÁ ANH
NSND: LAN HƯƠNG
NHÀ BÁO: NGUYỄN TRƯỜNG SƠN - CHỦ TỊCH HIỆP HỘI QUẢNG CÁO VN
Nghệ sĩ: Trà My
Diễn Viên : Lương Thu Trang
Nghệ sĩ: Quốc Anh
Liên hệ với Nam Minh Media
Nam Minh Media” Bạn có thể trao đổi với Nam Minh
Media bằng bất cứ kênh nào!
-
- [email protected]
-