DỊCH VỤ BOOKING KOLs,
KOC, INFLUENCER

Giúp cho việc kết nối KOLs trở nên
dễ dàng, đơn giản hơn.

BOOKING KOLs, KOC, INLLUENCER

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt KOLs, xây dựng mối quan hệ với những người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng, đã từng phát triển 1000+ dự án, Nam Minh mang đến phương pháp KOLs Marketing tốt nhất, có thể ứng dụng linh hoạt với từng yêu cầu của chiến dịch, nhãn hàng.

BOOKING
KOLs, KOC, INLLUENCER

KOL (Key Opinion Leader) là những người có tầm ảnh hưởng
trong một lĩnh vực, khía cạnh nào đó. Họ có thể là người
mẫu, diễn viên, ca sĩ, diễn giả, hot blogger, vlogger, streamer,
hot-girl, hot mom…có lượng fan đông đảo, phát ngôn có ảnh
hưởng tới một nhóm người, tác động tới suy nghĩ, hành động
của người hâm mộ.
Sự xuất hiện của KOLs dần dần thay đổi suy nghĩ của khách
hàng theo hướng tích cực. Họ trở thành những “quân át chủ
bài” trong các chiến lược Marketing tại các doanh nghiệp. Dựa
trên những hình ảnh, video, bài viết trên trang cá nhân của
mình, KOLs sẽ khéo léo đưa sản phẩm hay dịch vụ của doanh
nghiệp đến người tiêu dùng. Đơn giản mà nói, sử dụng người
ảnh hưởng KOLs là hình thức quảng cáo hiệu quả giúp lan tỏa
thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ.

Sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng luôn đem đến những lợi ích to lớn cho bất kỳ mọi doanh nghiệp

TĂNG ĐỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Nhờ vào độ phủ sóng của KOLs sẽ là bước đà tốt nhất để đẩy thương hiệu tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng thông qua NKOLs. Sự xuất hiện của thương hiệu trên các kênh mạng xã hội thông qua KOL giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu và tạo ra sự tương tác tích cực từ khách hàng tiềm năng. Khi KOL quảng bá sản phẩm hay dịch vụ trên các kênh của mình, họ sẽ giới thiệu cho khách hàng biết về thương hiệu của doanh nghiệp, giúp gây ấn tượng về giá trị và lợi ích của sản phẩm hay dịch vụ.

TĂNG ĐỘ UY TÍN CỦA DOANH NGHIỆP

KOL là những người có ảnh hưởng đến quan điểm và hành vi của người tiêu dùng, bởi họ được coi là những người có chuyên môn, kiến thức và kinh nghiệm về sản phẩm hay dịch vụ mà họ giới thiệu hoặc đánh giá

Theo kết qủa khảo sát của Nielsen, có tới 92% khách hàng cho rằng họ tin tưởng lời khuyên sử dụng sản phẩm từ người nổi tiếng hơn so với bị tác động bởi các quảng cáo truyền thông thông thường. ĐIều này nhấn mạnh đến kết quả đạt được của một chiến dịch KOLs thành công. Việc những KOL trải nghiệm và đánh giá về chất lượng sẽ tăng thêm sự tin tưởng đối với người dùng trực tuyến và thúc đẩy hành vi mua hàng cao hơn.
Vì sao khách hàng lựa chọn tin tưởng vào các KOL? Bởi trước
hết KOL là những người có sức ảnh hưởng. Lời nói, chia sẻ của họ chắc chắn sẽ có sức nặng và uy tín hơn so với tự bản thân doanh nghiệp thực hiện một chương trình quảng cáo, tiếp thị sản phẩm. Khách hàng thường ít có cơ hội tiếp cận thông tin đầy đủ về một loại mặt hàng hay dịch vụ nào đó. Điều giá trị của một KOL đó chính là tiếng nói của họ về một vấn đề có sự chính xác và giá trị tham khảo cao hơn. Do vậy, khách hàng đặt niềm tin vào những người nổi tiếng mà mình yêu thích.
Lấy ví dụ như một nhà hàng mở ra rất bình thường và chẳng mấy ai quan tâm cho đến khi có một nhân vật nổi tiếng nào đó là ca sĩ, diễn viên hay food blogger đến ăn và review, check in trên trang cá nhân thì rất nhanh chóng khách hàng sẽ tìm đến nhà hàng đó để được “có chung trải nghiệm” với người nổi tiếng.
Vậy là không cần mất nhiều công sức quảng cáo mỗi ngày trên nhiều kênh thông tin tốn kém mà thương hiệu vẫn được khách hàng biết tới. Đó chính là lợi ích của KOL marketing

THÚC ĐẨY DOANH SỐ

Sự khuyến nghị của KOL có thể tác động mạnh mẽ đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng, dẫn đến tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận cho thương hiệu. Khi KOL chia sẻ kinh nghiệm sử dụng hoặc so sánh sản phẩm hay dịch vụ của nhãn hàng với các sản phẩm hay dịch vụ khác, họ sẽ giúp khách hàng nhận ra được ưu điểm và khác biệt của sản phẩm, từ đó kích hoạt mong muốn mua hàng của họ. Điều này giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực, và tăng doanh số bán hàng cho thương hiệu. Ví dụ: Bitis’s Hunter kết hợp với SoBin Hoàng Sơn và Sơn Tùng trong các sản phẩm âm nhạc. Từ đó đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ về giày Bitis’s Hunter, làm mới lại một thương hiệu tưởng đã cũ. Do đó, có thể hiểu rằng, KOLs/InKuencers sẽ giúp kích cầu sản phẩm và tăng hành vi mua hàng của khách hàng.

”Đi để trở về“ cùng với Soobin Hoàng Sơn, Bitis’s đã tạo nên tiếng vang lớn trong cuộc chiến truyền thông vào mỗi dịhp Tết từ năm 2017 trở lại đây

Năm 2023 là năm đánh dấu sự trở lại vô cùng ấn tượng của cái tên Thượng Đình năm nào. Khởi nguồn cho ”cơn sốt” giày Thượng Đình là bài đăng trên Instagram và Facebook của anh chàng HIEUTHUHAI và nhóm GERDNANG. Bằng việc kết hợp khéo léo phong cách thời trang đường phối với đôi giày quốc dân, Thượng Đình một lần nữa ghi điểm trong mắt các bạn trẻ. Sau 5 năm lỗ liên tục, Giày Thượng Đình bỗng lội ngược dòng: Trở thành xu hướng hot và được Gen Z “cưng” trở lại. Không chỉ có HIEUTHUHAI và nhóm nhạc GERDNANG, một số bạn trẻ nổi tiếng khác cũng nhiệt tình ”lăng xê” kiểu giày một thời này khiến hiệu ứng giày Thượng Đình ngày một lan rộng và dần trở thành xu hướng rầm rộ trên TikTok. Sau khi được HIEUTHUHAI và GERDNANG ”lăng xê”, sản phẩm này nhanh chóng được các bạn trẻ săn tìm ráo riết dẫn đến tình trạng hết hàng trên một số sàn thương mại điện tử . Đây được coi là tínhiệu đáng mừng cho Thượng Đình để lấy lại phong độ và từng bước quay trở lại thị trường. Như vậy, sức ảnh hưởng của KOLs cùng sức lan toả của mạng xã hội cũng đã giúp thúc đẩy doanh số bán hàng cho Giày Thượng Đình

 Rapper HIEUTHUHAI diện đôi giày ASN sọc đỏ của Thượng Đình

SỬ DỤNG HÌNH ẢNH CHO TRUYỀN THÔNG

KOLs còn giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp. Sử dụng hình ảnh của KOLs sẽ giúp tăng lượt tương tác cao cho doanh nghiệpnghiệp trên các nền tàng truyền thông. Việc sử dụng hình ảnh trên các kênh Facebook, Instagram hay Website sẽ tăng sức hút và khả năng tiếp cận khách hàng. 

NSND Lan Hương cũng được Yến Sào Thọ An sử dụng hình ảnh cho các kênh truyền thông ( Website, Facebook, Zalo)

Nam Minh Media có mối quan hệ mật thiết với các nghệ sĩ và có mối liên kết với các bên đại diện quản lý trực tiếp với KOLs

Nam Minh Media luôn đưa ra mức chi phí thực hiện Booking KOLs hợp lý nhất

Với mối quan hệ mật thiết, Nam Minh Media tạo môi sản xuất video, booking báo chí, tổ chức sự kiện,... trường làm việc giữa KOLs - doanh nghiệp luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp

Nam Minh Media tư vấn lựa chọn KOLs phù hợp theo nhu cầu của khách hàng, phù hợp với từng loại sản, dịch vụ.

Nam Minh Media dành tặng nhiều ưu đãi cho các gói dịch vụ đi kèm nhằm tăng hiệu quả truyền thông: kế hoạch truyền thông tổng thể, xây dựng kịch bản viral, sản xuất video, booking báo chí, tổ chức sự kiện,...

ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 096 401 6686 / 091 429 6686

NAM MINH MEDIA được rất nhiều khách hàng sự tin tưởng và giao trọng trách triển khai thành công nhiều chiến dịch lớn bởi sự uy tín, tận tâm với đội ngũ tuyệt vời !!!

Cảm nhận khách hàng và đối tác

Liên hệ với Nam Minh Media

“Bắt đầu dự án của bạn cùng chuyên gia của
Nam Minh Media” Bạn có thể trao đổi với Nam Minh
Media bằng bất cứ kênh nào!