Booking quảng cáo OOH – quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ vào những đặc thù về mặt xã hội. Nếu biết cách vận dụng, kết hợp cùng với các kênh khác, số hóa phù hợp, OOH sẽ phát huy hiệu quả mạnh mẽ vai trò của nó đối với một chiến dịch truyền thông.

Quảng cáo OOH là gì ?
Out of home (viết tắt OOH) là quảng cáo ngoài trời, tức tất cả các loại hình quảng cáo tác động đến người tiêu dùng khi họ bước ra bên ngoài ngôi nhà đang sống. Theo khái niệm này, nhiều loại hình quảng cáo dù là “indoor” nhưng vẫn được xếp vào “outdoor”, như các quảng cáo trong thang máy, trong siêu thị, trung tâm thương mại, quảng cáo trong buồng điện thoại công cộng, rạp chiếu phim, sảnh của các tòa nhà…
Quảng cáo OOH được phân ra gồm:
- Billboard,
- Street fuiture,
- Transit
- POSM.
- Wifi công cộng