Bảo trợ truyền thông là gì?
Bảo trợ truyền thông là một khái niệm không còn mới lạ trong thời kỳ bùng nổ công nghệ số và truyền thông, quảng cáo trên internet. Bởi lẽ, khái niệm này luôn xuất hiện trước thềm các chương trình, sự kiện diễn ra. Bảo trợ truyền thông là việc những kênh báo chí, trang thông tin điện tử đứng ra chịu trách nhiệm cho những tin bài đăng tải lên kênh của họ về một chiến dịch, sự kiện của một nhãn hàng nào đó. Tùy vào thỏa thuận của hai bên về mặt nội dung, hình ảnh đưa tin, độ hot của sự kiện,… đơn vị nhận bảo trợ truyền thông sẽ cùng tham gia sự kiện để tác nghiệp, đưa thông tin nhanh nhất, chính xác nhất với yêu cầu của nhãn hàng.
Hiệu quả mang lại?
Có những nhãn hàng nhỏ chưa đủ lực để thực hiện một chiến dịch truyền thông lớn nhưng vẫn muốn có được lượng người tiếp cận nhiều và nhanh nhất về thông tin của những sự kiện, chương trình mà nhãn hàng đang thực hiện. Thì việc lựa chọn kết nối với các đơn vị bảo trợ truyền thông chính là phương án tối ưu nhất cả về mặt thời gian lẫn tiền bạc. Giúp cho việc truyền tải thông tin được diễn ra một các nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
Giải pháp bảo trợ truyền thông của Nam Minh Media?
Nam Minh Media cung cấp dịch vụ bảo trợ truyền thông đối với những nhãn hàng đang có nhu cầu kết nối với các báo, trang thông tin uy tín để truyền tải được những thông tin quan trọng theo yêu cầu đến với người đọc.
Chất lượng nội dung bài viết đảm bảo có đầy đủ, chính xác và cung cấp thông tin nhanh chóng nhất về sự kiện. Ngoài ra cũng có thể có những bài viết có chiều sâu, đa dạng góc nhìn để thu hút sự quan tâm của khách hàng.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực báo chí, truyền thông Nam Minh Media tin rằng mình sẽ làm tốt vai trò cầu nối góp phần đưa chiến dịch, thương hiệu lan tỏa rộng rãi hơn. Hiệu ứng lan tỏa giúp chia sẻ thông tin cho nhiều người biết hơn, đặc biệt là trong thời đại truyền thông xã hội phát triển như ngày nay.