Lập kế hoạch truyền thông quảng cáo tổng thể
Nam Minh Media có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông, với nhiều chiến dịch lớn cho các khách hàng.
Để có được một campaign quảng cáo thành công cần rất nhiều yếu tố ngay từ khâu lập kế hoạch quảng cáo marketing tổng thể. Bất kì một chiến dịch nào dù lớn hay nhỏ cũng đều cần một bản kế hoạch chi tiết hoạch định các phương hướng phát triển và mục tiêu hướng tới, giá trị lợi ích mang lại từ hoạt động đó với doanh nghiệp như thế nào. Chính bởi đòi hỏi nhiều yếu tố về chuyên môn, Nam Minh Media đã cung cấp dịch vụ lập kế hoạch quảng cáo tổng thể để đáp ứng nhu cầu từ phía doanh nghiệp.
Việc lập kế hoạch quảng cáo tổng thể cụ thể không chỉ giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về xu hướng thị trường mà đồng thời còn giúp doanh nghiệp có bước đi ổn định, tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ.

Kế hoạch quảng cáo tổng thể là gì?
Kế hoạch quảng cáo tổng thể là bản chuẩn bị chi tiết để triển khai cho một dự án quảng cáo truyền thông của doanh nghiệp. Bản kế hoạch được xây dựng đi từ nhu cầu hiện tại cho sự phát triển ở giai đoạn tiếp tới, hoạch định các bước đi tiếp theo trong marketing của công ty.
Mỗi dự án khác nhau sẽ có một bản kế hoạch nhất định và đáp ứng từng nhu cầu của doanh nghiệp trong thời gian nhất định. Thông thường kế hoạch quảng cáo tổng thể được lập ra để triển khai với thời gian ngắn thường là 1 tháng hoặc 3 tháng, còn kế hoạch dài hạn thường là 6 tháng hoặc 12 tháng. Tùy theo nhu cầu hiện tại và mục tiêu của doanh nghiệp, Nam Minh Media sẽ lập bảng kế hoạch với thời gian phù hợp nhất cho chiến dịch quảng cáo đó.