Justatee x J&T Express
Ngày 10/1/2022, thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express đã giới thiệu Đại sứ thương hiệu mới, Justatee – gương mặt gắn liền với nhiều sản phẩm MV quảng cáo đình đám.

Theo công bố từ hãng, “Mang đến sự trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp, JustaTee là hình mẫu lý tưởng đại diện cho tinh thần và phong cách của J&T Express Việt Nam.”
Nhân dịp này, Justatee đã trình làng MV mới nhất “O-Đờ-Hỏi-Đỏ”, chính là màu đỏ đặc trưng của J&T Express. Video mang đầy năng lượng tích cực cùng thông điệp ngập tràn may mắn trong những ngày cận Tết.
Bằng những câu rap gần gũi, nhịp nhàng kết hợp với giai điệu cực bắt tai, “ông hoàng flow” đã liệt kê loạt tình huống dở khóc dở cười của những người kinh doanh online như: hủy đơn, “boom” hàng, hứng chịu những đánh giá tiêu cực từ khách… chỉ vì lỡ “va” phải đối tác vận chuyển không có tâm.
Đem theo thông điệp: “J&T tới, Đỏ tới”, cú bắt tay giữa nam rapper tài năng và J&T Express đã khiến “hội những người khốn khổ vì chuyện giao hàng” trút bỏ được những rắc rối khi lỡ va phải shipper không có tâm.
Sơn Tùng M-TP x GoCar (Gojek)
Ngày 4/1/2022, Gojek – nền tảng công nghệ đa dịch vụ theo yêu cầu ở Đông Nam Á đã công bố chính thức ra mắt dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar tại thủ đô Hà Nội.
Bước đi này của Gojek hứa hẹn cho sự phát triển không ngừng sau này, trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của những ứng dụng gọi xe công nghệ khác như Grab, Bee,…
Với dấu mốc này, Sơn Tùng M-TP đã được mời để làm đại diện thương hiệu cho GoCar.
Trước đó, vào năm 2019, “sếp Tùng” cũng từng là đại sứ thương hiệu cho Gojek Việt Nam (ngày đó còn là Go Viet), khi đơn vị này ra mắt dịch vụ Go-Food.
AMEE x Lotteria
Sau 23 năm kể từ khi Lotteria gia nhập ngành F&B Việt Nam, AMEE là người nổi tiếng đầu tiên đảm nhận vai trò Đại sứ cho thương hiệu này.
Phong cách hiện đại, hợp xu hướng, gương mặt tươi sáng, quá trình hoạt động nghệ thuật văn minh của nữ ca sĩ sinh năm 2000 được đánh giá phù hợp với định hướng của Lotteria Việt Nam.
Phát biểu về vai trò mới này, AMEE chia sẻ “Hy vọng với vai trò này, tôi có thể cùng Lotteria tiếp tục mang đến thật nhiều trải nghiệm, ký ức đáng nhớ cho mọi người, cũng như góp phần lan tỏa thông điệp ‘Lotteria will always by your side you – Lotteria luôn bên bạn’ mà nhãn hàng gửi gắm”.
Mở đầu màn hợp tác là sự xuất hiện của AMEE trong TVC mới của Lotteria. Nữ ca sĩ đồng hành cùng nhãn hàng tái hiện chặng đường 23 năm gắn bó cùng người dùng Việt, bao gồm nhiều cột mốc trải dài từ 1998, 2003, 2012 đến 2018.
Theo dõi TVC, khán giả có thể hồi tưởng hành trình từ khi Lotteria mở cửa hàng đầu tiên, cho đến những lần chuyển mình, thay đổi thiết kế cửa hàng hay đề ra chiến lược kinh doanh mới.