PHIM SITCOM VÀ DỊCH VỤ SẢN XUẤT PHIM SITCOM CHUYÊN NGHIỆP

Với sự chuyển mình về cả kỹ thuật cũng như tư duy phim Việt, thể loại phim Sitcom dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống hằng ngày. Trong bài viết này, hãy cùng Nam Minh Media tìm hiểu thế nào là phim Sitcom và câu chuyện tương lai của […]

TỔ CHỨC SỰ KIỆN LÀ GÌ? QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP 

Tổ chức sự kiện là một chương trình đóng vai trò vô cùng quan trọng, thông qua các sự kiện, các doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình đến khách hàng tiềm năng. Làm sao để tổ chức sự kiện thành công hiệu quả? Cùng theo dõi trong […]

NGHỆ SĨ CHÍ TRUNG VÀ MỐI QUAN HỆ THÂN THIẾT VỚI NAM MINH MEDIA

Trong suốt hành trình nghệ thuật của mình, nghệ sĩ ưu tú Chí Trung luôn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bằng lối diễn xuất chân thực, hài hước nhưng không kém phần sâu sắc qua từng tác phẩm. Bên cạnh những vai diễn để đời trên sân khấu và truyền hình, […]

“THƯƠNG HIỆU” VÀ “NHÃN HIỆU”: 2 KHÁI NIỆM DỄ GÂY NHẦM LẪN

“Thương hiệu” và “Nhãn hiệu” là hai khái niệm khác nhau nhưng lại dễ gây nhầm lẫn bởi một vài điểm tương đồng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cần nắm bắt đúng định nghĩa, tính chất của hai khái niệm này để có thể phân biệt và sử dụng đúng mục đích. Nhãn hiệu là […]

KOL VS KOC: ĐÂU LÀ LỰA CHỌN PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN? 

Hai khái niệm KOL và KOC không còn quá xa lạ trong ngành truyền thông marketing hiện nay. Không chỉ đối với những người làm truyền thông, các doanh nghiệp cũng cần hiểu rõ về 2 nhóm đối tượng này để quyết định xem đâu là lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp của mình. […]

QUẢNG CÁO OOH VÀ CÁC CHIẾN DỊCH NỔI BẬT

Quảng cáo OOH đã xuất hiện từ lâu đời, được sử dụng trong nhiều chiến dịch lớn nhỏ trong hàng thế kỷ. Tưởng chừng các biển quảng cáo OOH đã bị lãng quên trong kỷ nguyên công nghệ số phát triển thì trong những năm gần đây, quảng cáo OOH đã phát triển vượt trội […]

QUY TRÌNH 6 BƯỚC SẢN XUẤT PHIM DOANH NGHIỆP

Sản xuất phim doanh nghiệp là một công cụ quan trọng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và giá trị của doanh nghiệp đến khách hàng. Nó giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của nó thông qua các hình ảnh, âm thanh và thông điệp được […]