NHỮNG THUẬT NGỮ THÚ VỊ TRONG LĨNH VỰC TRUYỀN THÔNG

Thuật Ngữ Truyền Thông Là Gì? “Truyền thông” là yếu tố chiến lược trong xây dựng marketing. Đặc biệt là với thời điểm quảng cáo media chạy rầm rộ trên mọi nền tảng như hiện nay, người làm truyền thông phải luôn có cái nhìn bao quát và cập nhật thay đổi thị trường từng […]

9 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG MARKETING CHI TIẾT TỪ A-Z

Để phát triển một kế hoạch truyền thông là một quá trình phức tạp và kỹ lưỡng, muốn gặt hái được nhiều thành công thì chúng ta phải bỏ ra nhiều công sức đầu tư. Một kế hoạch truyền thông đúng đắn, hiệu quả có thể tăng doanh thu và tỷ suất lợi nhuận, đồng […]

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN VỚI NAM MINH MEDIA

Trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối tháng Giêng, các nghệ sĩ, đối tác thân thiết của Nam Minh Media đã có buổi gặp mặt, giao lưu đầy ấm áp tại tư gia của CEO Đinh Hường. Ngày 24/2 vừa qua, các nghệ sĩ và đối tác của Nam Minh Media đã có […]

NAM MINH MEDIA – NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CÙNG BNI FOCUS

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, NAM MINH MEDIA vừa chính thức trở thành nhà tài trợ vàng cho sự kiện “Một chặng đường từ tốt đến vĩ đại” của BNI FOCUS. Đây là một bước đi quan trọng khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng […]

5 LOẠI MÔ HÌNH TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP TRUYỀN THÔNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Bước quan trọng nhất trong việc tổ chức bộ máy quản trị doanh nghiệp là xác định cấu trúc tổ chức. Một tổ chức có cấu trúc hiệu quả sẽ cung cấp sự ổn định cần thiết để thực hiện chiến lược thành công và duy trì lợi thế cạnh tranh hiện tại của doanh […]

LOGO LÀ GÌ ? ĐẶC TRƯNG CƠ BẢN TRONG THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU

Logo là biểu tượng đặc trưng của mỗi doanh nghiệp, được coi là một dấu ấn quan trọng trong ý thức của người tiêu dùng. Tại sao logo lại đóng một vai trò quan trọng đến vậy và nó thực sự là gì? Chúng ta sẽ khám phá cùng nhau trong bài viết này của […]