5 LOẠI MÔ HÌNH TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP TRUYỀN THÔNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Bước quan trọng nhất trong việc tổ chức bộ máy quản trị doanh nghiệp là xác định cấu trúc tổ chức. Một tổ chức có cấu trúc hiệu quả sẽ cung cấp sự ổn định cần thiết để thực hiện chiến lược thành công và duy trì lợi thế cạnh tranh hiện tại của doanh […]

LOGO LÀ GÌ ? ĐẶC TRƯNG CƠ BẢN TRONG THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU

Logo là biểu tượng đặc trưng của mỗi doanh nghiệp, được coi là một dấu ấn quan trọng trong ý thức của người tiêu dùng. Tại sao logo lại đóng một vai trò quan trọng đến vậy và nó thực sự là gì? Chúng ta sẽ khám phá cùng nhau trong bài viết này của […]

QUẢN LÝ FANPAGE LÀ LÀM GÌ ? TẦM QUAN TRỌNG CỦA QUẢN TRỊ FANPAGE

Có một nhiều doanh nghiệp hiện nay khi đã đầu tư làm fanpage chuyên nghiệp nhưng lại chưa thực sự chú ý đến công việc xây dựng nội dung để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Có thể nói, quản trị fanpage đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược marketing nhằm quảng bá thương […]

KỊCH BẢN LÀ GÌ? NHỮNG YẾU TỐ CẦN THIẾT ĐỂ XÂY DỰNG KỊCH BẢN?

Một sản phẩm nghệ thuật được đánh giá cao và được công nhận bởi khán giả thường bắt nguồn từ một kịch bản chất lượng. Vậy, kịch bản là gì? Một kịch bản xuất sắc thường gồm những yếu tố nào? Làm thế nào để tạo ra một kịch bản thu hút? Hãy cùng Nam […]

CGI: CƠN SỐT MỚI TRONG QUẢNG CÁO, TRUYỀN THÔNG

CGI không phải là công nghệ mới xuất hiện trong những năm gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực sáng tạo, không ít các agency, Production House hay thậm chí là những nghệ sĩ tự do đã tận dụng khả năng độc đáo của công nghệ để tạo nên nhiều chiến dịch quảng cáo […]

6 CÔNG CỤ IMC MARKETER CẦN BIẾT

Để thành công trong việc áp dụng IMC, marketer cần nắm vững mục tiêu, đối tượng, các công cụ truyền thông cũng như tuân thủ quy trình lập kế hoạch chi tiết. Hãy cùng Nam Minh Media khám phá 6 công cụ truyền thông Marketing tích hợp dưới đây. Tiếp thị trực tiếp (Direct Marketing) […]

IMC LÀ GÌ ? ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA IMC

Những đóng góp của Integrated Marketing Communication (IMC) không thể phủ nhận trong việc xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu. Để thành công trong việc áp dụng IMC, marketer cần nắm vững mục tiêu, đối tượng, các công cụ truyền thông cũng như tuân thủ quy trình lập kế hoạch chi tiết. […]

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH

Sản xuất chương trình truyền hình là một phân đoạn của nội dung, dự định phát sóng trên truyền hình. Không phải là quảng cáo phim, quảng cáo sản phẩm hay quảng cáo kênh. Có thể được gọi là một bộ phim truyền hình. Chương trình truyền hình là gì? Sản xuất chương trình truyền […]

AI MARKETING LÀ GÌ ? LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG AI TRONG MARKETING ?

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong đó có Marketing. AI marketing là gì? AI marketing có thể áp dụng trong hầu hết các khâu của quy trình marketing, từ xử lý dữ liệu, chăm […]